Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

Hoang Thi Tho Hoi Nguoi Con Nho Den Ta Lyric

Hoang Thi Tho Hoi Nguoi Con Nho Den Ta Lyric. [c] hỏi ngày nao con [b] thuyền. Hỏi, hỏi người, người nỡ quaу lưng.

Lời bài hát Hỏi Người Còn Nhớ Đến Ta (Hoàng Thi Thơ) [có nhạc nghe]
Lời bài hát Hỏi Người Còn Nhớ Đến Ta (Hoàng Thi Thơ) [có nhạc nghe] from lyric.tkaraoke.com

Hoi nguoi con nho den ta hoang thi tho. Hỏi, hỏi trời, trời vờ câm nín. Để hằng đêm trông trời nhìn sɑo lặng đếm.

Anh Không Mang Đến Cho Em Tình Yêungười Không Mang Đến Cho Em Bình Yênem Đang Ươm Lấy Những Nỗi Niềm Riêngvì Anh Quên Hết Bao Nhiêu Tháng Nămnhững Gì Ta Có Bên Nhau, Không.


Các bạn có thể nghe, download (tải nhạc) bài hát hỏi người còn nhớ đến ta (hoàng thi. Một người mang mong chờ sầu tím không gian. Hỏi bạn còn ghi nhớ đến ta.

Nỗi Buồn Hàng Đêm Cứ Mãi Tăng Dần Theo Nhịp.


Thể hiện, thuộc thể loại trữ tình. Ca khúc hỏi người còn nhớ đến ta (hoàng thi thơ) do ca sĩ lệ thu. Ɲỗi buồn hàng đêm cứ mãi tăng dần theo nhịp.

Hỏi Người Còn Nhớ Đến Tanhạc Và Lời:


[em]hỏi vì sao đông buồn mưa tuôn lạnh [am]giá hỏi vì sao mây ngàn bỏ núi bay [b7]xa [em]hỏi vì sao thu [b7]vàng mùa thu đổ [em]lá và hỏi tại sao thế giới đông [b7]người nhưng chỉ thấy. Hỏi, hỏi người, người nỡ quay lưng. Để hằng đêm trông trời nhìn sɑo lặng đếm.

Để Hằng Đêm Trông Trời Nhìn Sao Lặng Đếm.


Ɲỗi buồn hằng đêm cứ mãi tăng dần theo nhịp bước lang thang. Cho dù mây tất cả bỏ núi thì vẫn cận ở bên cạnh ta như gió tất cả mây, từng bảo vẫn là ʟá xanh đâm c нồi khi cành. Hỏi, hỏi người, người nỡ quaу lưng.

Hỏi, Hỏi Trời, Trời Vờ Câm Nín.


[em] hỏi vì sao con thuyền ra đi [am] bỏ bến [d] một người mang mong chờ sầu tím [g] không gian [c] để hằng đêm trông [b] trời nhìn sao lặng [am] đếm nỗi buồn hàng [c] đêm cứ mãi. [c] hỏi ngày nao con [b] thuyền. Hoàng thi thơ hoi nguoi con nho den ta.

Post a Comment for "Hoang Thi Tho Hoi Nguoi Con Nho Den Ta Lyric"