Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

Mai Toi Di Lyric

Mai Toi Di Lyric. Giot nuoc mat hay vien ngoc qui. Lời bài hát nhạc trữ tình.

Loi bai hat Mai Toi Di (Nhac Anh Bang, tho Nguyen Sa) [co nhac nghe]
Loi bai hat Mai Toi Di (Nhac Anh Bang, tho Nguyen Sa) [co nhac nghe] from lyric.tkaraoke.com

Còn trong em, trong tôi, vội vàng đón tôi, cơn mưa đầu ngày cuốn trôi, sau đôi mắt dài vì ngày hôm qua, sau đôi mắt kia, là điều tôi nói với em, với em hmm em đi xa tôi,. Mai tôi [dm] đi, chắc trời giăng [bb] mưa lũ mưa thì [a7] mưa, chắc tôi không [dm] bước vội nhưng chậm thế [a7] nào thì cũng sẽ xa [c] nhau mình cũng sẽ xa [a7] nhau mai tôi [dm] đi,. Tình cảm vinahey sâu lắng.

Mình Cũng Sẽ Xa Nhau, Mình Cũng Sẽ Xa Nhau.


Tình cảm vinahey sâu lắng. Lam thuy van · song · 2016. Giot nuoc mat hay vien ngoc qui.

Mai Tôi [Dm] Đi, Chắc Trời Giăng [Bb] Mưa Lũ Mưa Thì [A7] Mưa, Chắc Tôi Không [Dm] Bước Vội Nhưng Chậm Thế [A7] Nào Thì Cũng Sẽ Xa [C] Nhau Mình Cũng Sẽ Xa [A7] Nhau Mai Tôi [Dm] Đi,.


Mai tôi đi.chẳng có gì quan trọng, lẽ thường tình, như lá rụng công viên, như hoa rơi trước gió ở bên thềm, chuyện bé nhỏ giữa giòng đời động loạn. Mai tôi đi, chắc trời giăng mưa lũ. Ϲho dù cách nào, thì cũng sẽ xɑ nhɑu, mình cũng sẽ xɑ nhɑu.

Nhật Trường · Song · 1996.


Listen to mai toi di on spotify. Mưa thì mưa, chắc tôi không bước vội. Nhưng chẳng thế nào, thì cũng sẽ xa nhau, mình cũng sẽ xa nhau.

Mai Tôi Đi Chắc Trời Giăng Mưa Lũ.


Còn trong em, trong tôi, vội vàng đón tôi, cơn mưa đầu ngày cuốn trôi, sau đôi mắt dài vì ngày hôm qua, sau đôi mắt kia, là điều tôi nói với em, với em hmm em đi xa tôi,. Tặng cho cô dâu chú rể. Mɑi tôi đi, chắc rằng ƥɑris khóc, nhưng lệ rơi sẽ khô theo tháng ngàу.

Mưa Thì Mưa Chắc Tôi Không Bước Vội.


Mai tôi đi, chắc trời giăng mưa lũ mưa thì mưa, chắc tôi không bước vội nhưng chẳng thế nào, thì cũng sẽ xa. Nhu giot xuan roi (feat. Listen to mai toi di on spotify.

Post a Comment for "Mai Toi Di Lyric"